• 7:30 - 20:30
    Cả CN & Lễ
  • Lịch hẹn
  • 500 Cửa hàng

Quy Định Bảo Hành, Sửa chữa Laptop tablet - smartphone

  • Nguyễn Văn Minh - 188
  • 05/11/2018

Qui định về bảo hành


Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau :

  1. Trường hợp 1 :
    Sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn do nhà phân phối bán cho khách hàng. Thời hạn bảo hành đối với trường hợp này được hãng quy định như sau 
    • Đối với sản phẫm mà ngày mua trên hóa đơn không quá 6 tháng tính từ ngày xuất xưởng từ hãng của thiết bị thì hạn bảo hành tính từ ngày mua ghi trên hóa đơn và áp dụng theo thời gian bảo hành chính hãng.
    • Đối với sản phẩm mất hóa đơn thì hạn bảo hành áp dụng mặc định tính từ ngày xuất xưởng theo quy định của hãng trên website.
  2. Trường hợp 2 :
    Sản phẩm không mua qua kênh phân phối chính hãng hoặc xách tay từ nước ngoài về có chế độ bảo hành toàn cầu và được hưởng dịch vụ bảo hành tại Việt Nam thì thời hạn bảo hành áp dụng mặc định tính từ ngày xuất xưởng của thiết bị theo quy định của hãng trên website. Tất cả các sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành của hãng được bảo hành theo quy định của hãng tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Những trường hợp không được bảo hành


  1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành trên website của hãng.
  2. Số mã vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc  tra cứu không hợp lệ thông tin của sản phẩm trên website của nhà sản xuất.
  3. Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
  4. Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
  5. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của trung tâm.
  6. Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
  7. Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.
  8. Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
  9. Một số trường hợp đặc biệt không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
  10. Đối với các loại máy tính nguyên chiếc của hãng được bảo hành 36 tháng thì trong 12 tháng bảo hành đầu tiên quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (áp dụng theo bảng báo giá của trung tâm). Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng.

NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH

Thời gian nhận và trả bảo hành theo các trường hợp sau

  1. Đối với sản phẩm hãng có thể cung cấp Part trong thời gian 24h sau khi trung tâm bảo hành nhận sản phẩm bảo hành từ khách hàng. Thời gian nhận trả bảo hàng là trong vòng 48h tính từ khi trung tâm bão hành nhận được Part thay thế từ hãng.
  2. Sản phẩm nếu bị lỗi phần cứng chập chờn không xác định được lổi ngay tại thời điểm nhận máy (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật). Trung tâm sẽ nhận sản phẩm lổi và thực hiện quy trình kiểm tra đồng thời thông báo cho khách hàng thời gian tiến trình bảo hành.
  3. Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...
  4. Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì đổi hàng thuộc quyền quyết định của hãng.
  5. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả part thay thế lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng.
  6. Áp dụng đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:
    • Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên Trung Tâm Bảo Hành sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.
    • Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.

Các lưu ý đối với các cam kết

  • Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
  • Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.
  • Đối với những sản phẩm hết hàng quý khách sẽ được trả lại chi phí theo thời điểm hiện tại.( giá thị trường)
  • Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

Lưu ý đối với trường hợp sửa chữa bảo hành tính phí

 Trường hợp khi khách hàng đã kí hợp đồng xác nhận đồng ý nhưng thay đổi không sửa chữa nữa vui lòng báo trước 30 phút (điện thoại/ trực tiếp), nếu sau 30 phút chúng tôi đã xuất hàng theo qui trình sửa chữa của chúng tôi thì khách hàng phải chịu phí đóng 50% tổng số tiền trên hóa đơn đã kiểm tra và báo giá trước đó. XIN CẢM ƠN!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
© 2024. Trungtambaohanh.com Nhanh Lấy liền Điện thoại laptop ipad PC Surface Gopro
Công Ty Cổ Phần Máy Tính VIỆN GPĐKKD: 0305916372 do sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 18/07/2008 ĐT: 028.3844.2011