• 7:30 - 20:30
    Cả CN & Lễ
  • Lịch hẹn
  • 500 Cửa hàng

Trungtambaohanh.com - nâng cấp ssd msata và bảo hành laptop đơn giản mà bạn cần biết

  • Minh - 188 Nguyễn Văn
  • 24/03/2019

NÂNG CẤP Ổ CỨNG SSD MSATA VÀ BẢO HÀNH LAPTOP ĐƠN GIẢN MÀ BẠN CẦN BIẾT

Trungtambaohanh.com giới thiệu một số cách bảo hành và nâng cấp máy tính nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Máy tính là thiết bị rất mỏng manh và dễ lỗi, đặc biệt là với Laptop. Dù cho bạn không hề làm rơi hay rung lắc gì nhiều thì những chiếc Laptop vẫn trở nên ỳ ạch và gặp nhiều lỗi sau 1 tới 2 năm tuổi.

 

Nâng cấp ổ cứng cơ lên ổ cứng di động nhanh nhất

Đối với những người sử dụng máy tính có nhu cầu đi lại nhiều, nhất là sinh viên thì chiếc máy laptop là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiênkhông giống như một chiếc PC, laptop thường trở nên chậm chạp chỉ sauvài năm sử dụng và việc thay thế linh kiện cũng không được dễ dàng.

Nếuchiếc laptop của bạn đang hoạt động ì ạch thì có thể một số biện phápnêu ra trong bài viết sau sẽ giúp ích cho bạn.

 

Dọn dẹp ổ cứng và nâng cấp CRUCIAL SDD MX500 2T SATA 2.5 nhằm tang tốc độ laptop lên 7- 10 lần.

Xóa bỏ các file không cần thiếtTrong quá trình sử dụng, đôi lúc Windows sử dụng các file vì những yêucầu đặc biệt rồi sau đó lưu giữ chúng trong một thư mục lưu tạm(temporary files). Các file tạm này lâu ngày sẽ tích tụ dần và chiếmnhiều dung lượng lưu trữ của ổ cứng. Trong Windows đã có sẵn tiện íchDisk Cleanup giúp bạn loại bỏ những file dạng này một cách thuận tiện.

Để chạy Disk Cleanup, bạn click Start -> Run và gõ cleanmgr (hoặc vào Start\Programs\Accessories\System Tools\Disk Cleanup).

Nâng cấp ổ cứng di động SDD của các thương hiệu nổi tiếng SDD KINGMAX, SDD SAMSUNG, SDD CRUCIAL.

Nâng cấp ổ cứng không chỉ tăng thêm dung lượng lưu trữ mà còn cải thiệntốc độ đọc ghi cho máy của bạn.

Lời khuyên cho bạn khi mua ổ cứng là nên chọn loại ổ cứng thể rắn (SSD) thay vì loại ổ cơ truyền thống do lợithế về hiệu năng cũng như tuổi thọ của SSD. Hiện nay giá các ổ cứng SSDcũng không còn quá đắt như trước, bạn có thể chọn mua của một số hãng uy tín như Western Digital, Samsung,….

 

RAM – Thêm RAM là một biện pháp rẻ và hiệu quả để nâng tốc độ của máy tính

Thêm RAM là một biện pháp rẻ và hiệu quả để nâng cao tốc độ của máytính, nhất là đối với laptop vì bạn chỉ có thể nâng cấp được RAM DDR3 hoặc ổcứng.


Trước khi nâng cấp bạn nên xem máy của mình có khả năng quản lýđược bao nhiêu RAM DDR4. Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành 32-bit thì bạn chỉ có thể nâng cấp tối đa là 3,5 GB RAM (vì ít có RAM có số lẻ như vậy nên thường các máy Laptop cắm cả 4GB và chấp nhận mất 512MB RAM không sửdụng được) còn đối với hệ điều hành 64-bit là 8GB.

Tiết kiệm pin

Hết pin giữa chừng luôn là một mối lo với những ai sử dụng laptop. Đểkéo dài thời gian sử dụng cho laptop bạn có thể sử dụng chức năng PowerManagement có sẵn trong Windows (biểu tượng phích cắm ở taskbar).


Pin Laptop

Trongthẻ Power Schemes đã cung cấp sẵn một số tùy chọn tiết kiệm pin như tắtmàn hình, ổ cứng khi không sử dụng, giảm độ sáng… Đối với Windows 7 bạncó thể tham khảo bài viết Tăng thời lượng Pin Laptop bằng công cụ sẵn có trong Windows 7 để có hướng dẫn chi tiết hơn.

Hãy đến Trungtambaohanh.com với dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên tận tình, trang thiết bị hiện đại. Chiếc laptop của bạn sẽ được chúng tôi chăm sóc một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. 

GỌI MUA HÀNG: 028 3844 2008 (7:30 - 21:00)

GỌI KHIẾU NẠI: 0948 70 1133

GỌI BẢO HÀNH 24/7: 1800 1080

CEO Mr Đại: 0931 47 6648

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
© 2024. Trungtambaohanh.com Nhanh Lấy liền Điện thoại laptop ipad PC Surface Gopro
Công Ty Cổ Phần Máy Tính VIỆN GPĐKKD: 0305916372 do sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 18/07/2008 ĐT: 028.3844.2011